0984 408 806 - 0906 998 223 13/6 Nguyễn Văn Yến, P.Tân Thới Hoà, Q.Tân Phú, TP.HCM

PK logo 02

Hê thống báo động chống trộm thông minh năm 2020

HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG CHỐNG TRỘM THÔNG MINH 2020

 

Tại sao phải lắp báo động chống trộm cho gia đình ??? 

 

Với tình hình an ninh trật tự hiện nay và phòng ngừa những trường hợp đau lòng xảy ra thì việc đầu tư cho gia đình một hệ thống báo động chống trộm được đặt lên mục ưu tiên hàng đầu. Công việc làm ăn bận rộn khiến bạn thường xuyên phải vắng nhà. Phần lớn thời gian trong ngày nhà bạn không có ai ở nhà. Chắc hẳn khi đó bạn sẽ thường lo lắng xem nhà mình có an toàn không, có bị kẻ trộm đột nhập không. Những lo âu về việc bị ăn trộm khiến bạn không an tâm. Nhất là khi những tin tức về những vụ trộm táo tợn được đăng rất nhiều trên mạng.

 

Một ngôi nhà vắng người hay khi ban đêm mọi người ngủ say là cơ hội để bọn trộm đột nhập vào, lấy đi những tài sản có giá trị. Thậm chí khi bạn phát hiện trộm trong nhà thì tính mạng của bạn có thể gặp nguy hiểm vì rất nhiều vụ trộm tấn công sát hại chủ nhà. Để phòng ngừa những nguy cơ trên, bạn hãy nên tìm hiểu về hệ thống báo động chống trộm cho gia đình để bảo vệ chính bản thân và gia đình của mình.

 

Hệ thống báo động chống trộm THÔNG MINH cho gia đình là gì ?

 

Ngoài tính năng gồm nhiều thiết bị cảm biến báo động, hàng rào hồng ngoại và bộ trung tâm. Hệ thống báo động chống trộm cho gia đình hoạt động theo nguyên tắc khi có người vào sẽ phát tín hiệu cảnh báo. Bộ điều khiển sẽ gửi thông tin cảnh báo đến điện thoại di động của bạn và đèn báo động tự động bật sáng. Hiện nay trên thị trường thêm những hệ thống báo động tích hợp Nhiệt kế, Đồng hồ báo thức, hỗ trợ 04 Số điện thoại gọi nhanh, chức năng Khóa trẻ em (Child Lock),… Ứng dụng miễn phí trên Smartphone iOS và Android.

 

Lợi ích của việc lắp báo động chống trộm tại nhà

 

-       Cảnh báo sự xâm nhập của kẻ trộm ngay tức thì. Với việc cảm biến báo động được lắp tại các lối vào nhà thì khi có kẻ đột nhập, chủ nhà sẽ ngay lập tức biết được kẻ đó đang ở chỗ nào. Ngăn không cho trộm đột nhập vào trong nhà.

 

-       Xua đuổi bọn trộm cắp, ngăn ngừa ý định phạm tội. Bọn tội phạm rất manh động nên tốt nhất là bạn đuổi chúng đi chứ không nên đơn độc bắt trộm. Khi báo động kêu, bọn trộm bị phát hiện sẽ nhanh chóng bỏ chạy và từ bỏ ý định.

 

-       Bảo vệ an toàn của ngôi nhà bạn dù bạn ở bất cứ đâu. Bạn có thể cài đặt cho hệ thống tự động báo qua điện thoại khi phát hiện đột nhập.

 

Hệ thống chống trộm cho gia đình gồm những gì ?

 

-       Bộ điều khiển trung tâm: Thường được đặt ở những nơi kín đáo, có tính năng chính dùng để lập trình, điều khiển hoạt động của toàn hệ thống như nhận và xử lý các tín hiệu từ các cảm biến, đưa ra các cảnh báo có trộm tức thời ra loa,còi, thiết lập các chế độ hoạt động cho từng khu vực,…

 

-       Các loại cảm biến báo động. Chúng có chức năng phát hiện các hành vi xâm nhập trái phép; phát hiện chuyển động, kính vỡ hoặc phá cửa,… Khi phát hiện thấy dấu hiệu đột nhập, nguy hiểm, các cảm biến sẽ gửi tín hiệu về Bộ điều khiển trung tâm. Bộ điều khiển trung tâm sẽ báo động bằng còi hú, loa, đèn chớp. Đồng thời hệ thống sẽ báo đến điện thoại di động của chủ nhà. Cảm biến báo động gồm: cảm biến hồng ngoại treo tường; cảm biến từ gắn cửa.

 

-       Các thiết bị đầu ra báo động thường sử dụng: còi hú, loa, đèn chiếu sáng, đèn chớp… Còi hú, loa: thường được lắp trên trần hay những vị trí trên cao. Bạn nên sử dụng còi loa to để khi có kêu mọi người ngoài đường cũng nghe thấy. Các loại đèn giúp cảnh báo, dọa bọn trộm bỏ chạy.

 

 

 

Mua báo động chống trộm chất lượng tốt ở đâu ? Hãng nào được tin dùng nhiều nhất năm 2020?

 

Hệ thống báo động cảnh báo, chống trộm sẽ mang đến sự an tâm cho bạn. Từ nay những nỗi lo về bị trộm, đột nhập sẽ không còn nữa. Chỉ phải đầu tư vài triệu đồng sẽ chẳng là gì khi bạn có thể bị trộm sạch tài sản. Bạn có thể dùng kết hợp với camera an ninh để có được hiệu quả tốt nhất. Phúc Khang Telecom xin giới thiệu một số thương hiệu lớn chuyên về hệ thống báo động cảnh báo, chống trộm đặc biệt tích hợp thêm  những chức năng thông minh, chất lượng, hiệu quả cao .

1.  BÁO ĐỘNG PICOTECH

 

PICOTECH là thương hiệu uy tín hơn 10 năm trên thị trường về thiết bị chống trộm giá rẻ – An ninh, có xuất xứ tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm tốt cùng những chứng nhận, giải thưởng cho sản phẩm từ các Hội doanh nghiệp, Ban tổ chức Hội chợ triển lãm… đã làm tiền đề và tạo đà cho các sản phẩm mang thương hiệu Picotech phổ biến trên toàn quốc.

 

2.  BÁO ĐỘNG KARASSN

 

KARASSN là nhà sản xuất thiết bị báo trộm uy tín và chất lượng trên thế giới, được phân phối và sử dụng ưa chuộng ở nhiều nước như Mỹ, châu Á, châu Âu…

 

Thiết bị chống trộm Karassn với giá thành thấp, hầu hết mọi gia đình đều có thể trang bị hệ thống báo trộm Karassn mà không mất quá nhiều chi phí.

 

Ưu điểm nổi bật của dòng thiết bị Chống trộm Karassn

 

-       Là thương hiệu báo trộm uy tín, đạt chuẩn chất lượng châu Âu

 

-       Sản phẩm chuyên dụng cho các hệ thống chống trộm chuyên nghiệp

 

-       Đa dạng sản phẩm với giá thành thấp,dao động từ 500.000đ trở lên. Với mức giá này, bất cứ gia đình nào cũng có thể sở hữu cho mình bộ thiết bị chống trộm hiệu quả

 

-       Có thể tích hợp cùng với các thiết bị báo động khác như: Dò gas, báo cháy, báo động khẩn cấp, chống trộm… tạo nên một hệ thống giám sát hoàn chỉnh

 

-       Báo động siêu nhạy, khi có trộm đột nhập sẽ lập tức phát tín hiệu báo động và nhanh chóng thông báo đến điện thoại của người dùng

 

-       Sản phẩm hoạt động ổn định, chất lượng bền bỉ

 

-       Thiết bị báo trộm Karassn được bảo hành dài hạn lên đến 2 năm

 

-       Dễ dàng lắp đặt: Tự tay lắp đặt bộ báo trộm dễ dàng cho chính ngôi nhà của mình

 

 

 

3.  BÁO ĐỘNG NETWORX

 

-       NETWORX là thương hiệu báo động báo cháy nổi tiếng thế giới do GE Security thu mua lại từ Caddx.com.

 

Hệ thống chống trộm Networx được xây dựng trên một nền tảng mô-đun có giá trị ứng dụng cao. Các phụ kiện tùy chọn: như kết nối không dây GSM và một giao diện TCP/IP, Báo trộm NetworX cung cấp kết nối dựa trên web cho một giải pháp bảo mật rất linh hoạt và mạnh mẽ.

 

-       Thiết bị chống trộm Networx tích hợp những ưu điểm vượt trội, có khả năng cảm biến hồng ngoại, cảm ứng từ, cảm biến rung chấn động, cảm biến nhiệt. Thích hợp để kết nối với các loại đầu dò báo cháy, báo nhiệt, báo gas, mắt thần hồng ngọai và các loại đầu dò chuyên dùng phát hiện trộm hoặc điều khiển các thiết bị ngoại vi khác như: camera quan sát, đèn chớp, đèn chiếu sáng, cửa tự động... nhằm mang lại những giải pháp an ninh hiệu quả nhất cho người dùng.

 

-       Ngoài ra, hệ thống báo động báo trộm Networx cũng cho phép tích hợp với các hệ thống khác như camera quan sát, kiểm soát ra vào cửa để tạo thành hệ thống quản lý an ninh tích hợp đảm bảo yêu cầu an ninh cao nhất cho người sử dụng. 

 

Hơn nữa, hệ thống cũng cho phép kết nối với trung tâm cảnh báo từ xa qua mạng điện thoại, tivi hoặc internet để phối hợp với lực lượng cảnh sát địa phương đáp ứng cảnh báo, ngăn chặn và xử lý trộm cắp, đột nhập hoặc giải quyết các tình huống khẩn cấp.

 

-       Kịp thời truyền tín hiệu báo động bằng âm thanh, báo trộm qua điện thoại bằng cách nhắn tin qua điện thoại, nhắn lời thoại đến điện thoại tới bạn khi có sự đột nhập xảy ra như vượt qua tường hàng rào, đục tường, đập vở kính hay cạy cửa… 

 

4.  BÁO ĐỘNG AOLIN

 

Thiết bị báo trộm & phụ kiện báo trộm thương hiệu AOLIN xuất xứ Trung Quốc. Được thiết kế đặc biệt dành cho hộ gia đình, doanh nghiệp là thương hiệu thiết bị an ninh đã được sử dụng và kiểm chứng 10 năm tại Việt Nam. Vơi thiết kế mẫu mã hiện đại, đẹp cùng với chất lượng ổn định giúp ngôi nhà hoặc khu vực bạn cần báo động trở nên an toàn.

 

 

 

Ngoài ra còn rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Paradox, Dahua...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM DV

PHÚC KHANG TELECOM

MST: 0316264136 - Ngày cấp:14/05/2020

Nơi cấp: Ủy Ban Nhân Dân Quận Tân Bình

Địa chỉ : 13/6 Nguyễn Văn Yến, P. Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Chăm sóc khách hàng 24/7: 0906 998 223

Hotline: 0984 408 806

Kết nối

 

 

logoSaleNoti

Chất lượng kiến tạo niềm tin